"Mỗi đứa trẻ được sinh ra trong cuộc đời,
nếu gặp được Thanh Lê, đứa trẻ đó nhất định hạnh phúc"

Chào Mừng Bạn!

đến với hành trình "Khám phá bản thân" - chương trình giúp hàng nghìn người thấu hiểu - chấp nhận - hoàn thiện - làm mới & giữ được chính mình bằng việc giải mã những nguyên lý & bí mật của tạo hóa để cân bằng cuộc sống, THÀNH CÔNG trong HẠNH PHÚC, THỊNH VƯỢNG trong BÌNH AN!

Đồng hành bởi

Master Coach - Nhà đào tạo - chuyên gia Sinh trắc vân tay ứng dụng Lê Thanh Thanh

Hãy tưởng tượng nếu bạn có thể

...Đem những giá trị nhân văn mà bạn xây dựng, những đam mê của bản thân truyền cảm hứng, trao giá trị thành một công việc để tận hưởng suốt cuộc đời.

...Tạo ra giá trị tuyệt vời cho những người xung quanh bạn bằng chính con người, bản chất chân thực, câu chuyện, kiến thức và tài năng của bạn?

...Có một tấm bản đồ chi tiết chỉ cho bạn từng bước để XÂY DỰNG công việc kinh doanh "nhẹ tênh" nhưng cực kỳ chuyên nghiệp và có tầm ảnh hưởng rộng khắp dựa trên giá trị cốt lõi của chính bạn và hoàn toàn chủ động lựa chọn những cộng sự cùng hệ giá trị.

...Xây dựng và dẫn dắt được một cộng đồng những người mong muốn được học hỏi & phát triển bản thân, được làm việc cùng nhau, được trao đi những giá trị từ hệ sinh thái sản phẩm từ cộng đồng của bạn?

...TỰ DO TOẢ SÁNG VÀ PHỤNG SỰ CUỘC ĐỜI NÀY VỚI ĐÚNG SỨ MỆNH & TÀI NĂNG MÀ BẠN ĐƯỢC SINH RA CÙNG VỚI NÓ?

Bạn KHAO KHÁT trao giá trị, phát triển sự nghiệp, kinh doanh thành công, truyền cảm hứng cho những người xung quanh... NHƯNG những câu hỏi:

  • - Tôi có đủ giỏi để làm việc này?
  • - Đây có phải là con đường đúng dành cho tôi?
  • - Liệu tôi sẽ thành công với lựa chọn của mình?
  • - Tôi không biết phải bắt đầu từ đâu?

... và rất nhiều câu hỏi vô hình khác là RÀO CẢN để bạn thành toàn ước mơ của mình!

Chúc mừng chúng ta vì đã tìm thấy nhau ở đây

CÙNG NHAU là cách ngắn nhất để đến THÀNH CÔNG vì chúng ta chỉ cần làm đúng việc của mình nhưng tất cả đều tạo ra GIÁ TRỊ lớn bằng TẤT CẢ CHÚNG TA!

Cô Thanh Thanh Lê, với vai trò là giám đốc đào tạo tại Upower, không chỉ là một người lãnh đạo với tố chất xuất sắc mà còn là nguồn động viên lớn cho tôi trong hành trình học tập và phát triển bản thân. Sự tận tâm và trí tuệ của cô không chỉ xuất sắc trong việc truyền đạt kiến thức mà còn thể hiện qua cách cô tạo ra những chương trình đào tạo gần gũi, dễ hiểu và thực sự hấp dẫn.

Chương trình đào tạo của cô mang đến sự kết hợp độc đáo giữa chuyên nghiệp và sự gần gũi. Khả năng làm cho thông tin trở nên hấp dẫn và dễ tiếp thu của cô không chỉ đến từ kỹ năng giảng dạy mà còn xuất phát từ niềm đam mê cháy bỏng với STVT.

Ngoài ra, cô Thanh Thanh Lê không chỉ là một GĐĐT tài năng mà còn là GĐ kinh doanh có tầm nhìn. Sự sẵn lòng chia sẻ kiến thức và hỗ trợ đối tác, cùng với tinh thần nhân ái, khiến cho cô trở thành người lãnh đạo không chỉ xuất sắc trong lĩnh vực đào tạo mà còn trong sự hỗ trợ và đồng hành cùng cộng đồng. Thanh Thanh Lê, với sự pha trộn tuyệt vời giữa sự chuyên nghiệp và lòng nhân ái, thực sự là nguồn cảm hứng và tấm gương về sự phát triển bản thân và xây dựng sự nghiệp.

Coach - Chinh Nguyễn

Tiền biết đến sinh trắc vân tay vào tháng 8 năm 23. Đây là một công cụ khoa học vô cùng tuyệt vời nó giúp mình nhận ra được tính cách và sở trường bẩm sinh… Điều tuyệt vời hơn nữa Ở đây là mình được gặp một người em, một người chuyên gia cực kỳ năng lượng.

Cô ấy là Lê Thanh Thanh, một cô gái miền Tây xinh xắn và đầy sự dí dỏm. Khi mình trải nghiệm bài sinh trắc vân tay cho chính bản thân , văn Tiền đã được chính cô Thanh Thanh Coach. Kết quả của bài sinh trắc vân tay thật sự làm cho mình ấn tượng. Nhưng điều Tiền ấn tượng hơn nữa là thái độ tận tâm và vô cùng nhiệt tình của Thanh Thanh. Sau bài coach sinh trắc vân tay ấy mình giống như được sinh ra một lần nữa. Mình đã nhìn thấy rõ con đường mình đi, cái đích mình cần đến.

Sau 4 tháng đồng hành cùng cô Thanh, Văn Tiền đã có sự phát triển bản thân vượt trội. Những kết quả kinh doanh cũng vô cùng thuyết phục. Tiền đã quyết định gọi cô thanh bằng 5 chữ thân thương: người dẫn đường tâm huyết. Cô ấy không chỉ là người thầy của mình, mà còn là một người bạn, một đứa em gái vô cùng đáng yêu. Biết ơn Thanh Thanh Lê, biết ơn em, biết ơn người dẫn đường tâm huyết, biết ơn biết ơn biết ơn…

Coach - Đinh Tiền

Lần đầu gặp cô giáo đã bị hấp dẫn bởi chất giọng miền Nam rất dễ thương! Học về sinh trắc vân tay và nuôi dạy con, nghe về những biểu hiện, phản ứng hàng ngày từ con trẻ làm mình cứ vỡ oà cái cảm giác - sao mà đúng thế - con nhà chị như thế - chị như thế đó - người thân của chị như thế đó!!!!! Và cứ thế là nghiện chất giọng và ngôn từ của cô.

Khâm phục cô gái trẻ với tài năng dù làm ngành nào cũng luôn xuất sắc. Cô ấy nói 1 công việc không đúng sở trường, lương như thế này thì đúng sở trường chẳng lẽ không được dư này. Cô ấy chuyển việc, quyết tâm và tất tay. Và có cô ấy của ngày hôm nay, với hơn bẩy năm kinh nghiệm trong ngành sinh trắc vân tay, đào tạo cả ngàn người, là một master, một trainer có tâm có tầm. Vào nghề với sứ mệnh: "mỗi đứa trẻ gặp cô Thanh sẽ đều hạnh phúc". Chuẩn là như thế ạ, ai may mắn gặp cô ấy, được cô ấy coach, rồi đều thành công!!

Đứa đang viết dòng này cũng đang dỗi vì cô ấy chưa coach cho mình, vì biết cô ấy rất bận, thương và yêu cô ấy làm hết sức hết mình, nhiều khi quên đi cả sức khoẻ bản thân!! Và mọi người dành tất cả tình yêu, sự nể phục, niềm tin và yêu cả sự ngây thơ của cô ấy bằng sự chăm sóc, quan tâm, bầu bạn, sẻ chia để cô ấy sẽ luôn bình an, hạnh phúc và thành công!!

Coach - An An

Lần đầu tiên gặp Thanh Lê trong một buổi chia sẻ, khi ấy cô toát lên nguồn năng lượng thể hiện tính cách mạnh mẽ, dứt khoát, ngôn từ linh hoạt dễ dàng thu hút người nghe đi vào trong câu chuyện của cô ấy.

Và khoảnh khắc ấn tượng nhất chính là thời điểm thi sát hạch Sinh trắc vân tay. Các học viên không chỉ chứng minh năng lực với cô, với hội đồng thi mà còn phải cho các học viên khác thấy rằng mình đủ năng lực vượt qua kỳ thi.

Cô xuất hiện với vai trò chủ khảo, đồng thời là một chuyên gia, một nhà đào tạo trong lĩnh vực Sinh trắc vân tay khiến cho các học viên đi thi gia tăng thêm nhiều phần áp lực. Rồi những câu hỏi sâu sắc của cô khiến cho học viên phải vận dụng toàn bộ kiến thức, kỹ năng phân tích, tổng hợp, đúc kết để trả lời cũng là một phần rất gay cấn trong bài thi.

Với bản thân tôi cũng như nhiều học viên khác, qua thời gian học và hành về Sinh trắc vân tay, chúng tôi đã được cô truyền cho ngọn lửa đam mê trong lĩnh vực này. Xin gửi lời cảm ơn, lời chúc mạnh khoẻ, bình an đến cô, để cô thực hiện được sứ mệnh của mình: "Mỗi đứa trẻ được sinh ra trong cuộc đời, nếu gặp được Thanh Lê, đứa trẻ đó nhất định hạnh phúc”.

Coach Trương Quang Khoa

Coaching

"Khám phá bản thân"

Là cơ hội nghề nghiệp

Để bạn được học tập kiến thức, kỹ năng và trải nghiệm thực tế, từ đó xây dựng sự nghiệp thành công và phát triển bền vững phù hợp với giá trị cốt lõi của mỗi cá nhân.

Lê Thanh Thanh cùng với những chuyên gia, đội ngũ cộng sự có kinh nghiệm đầy đủ luôn tận tâm ngày đêm, miệt mài phục vụ cho hành trình giải mã và hoàn thiện chính mình của bạn!

Giới Thiệu

Lê Thanh Thanh

Master Coach - Nhà đào tạo - chuyên gia Sinh trắc vân tay ứng dụng

Tôi tin chắc rằng việc giới thiệu vài ba chức danh hay danh sách thành tích sẽ không thú vị bằng câu chuyện tôi sắp kể cho các bạn nghe đâu. Vào năm 2015, khi tôi trải qua cú sốc lớn nhất đời đó là mẹ tôi qua đời vì bệnh hiểm nghèo, và khoản nợ không tưởng gần như giết chết mọi ước mơ và hoài bão trong tôi.

Tại thời điểm đó tôi chỉ kịp suy nghĩ được rằng "phải kinh doanh gì đó mới mong gánh nỗi áp lực tài chính đè trên vai". Đó là cơ duyên cho tôi bén duyên với nghề Kinh doanh và tư vấn Sinh trắc vân tay. Với sở trường bẩm sinh được kiểm tra từ công cụ Khoa học này, tôi mạnh dạn từ bỏ một vị trí kỹ sư cấp cao tại tập đoàn về Ô tô, để khởi nghiệp cùng tài năng đích thực của bản thân là Bán hàng và Tư vấn và đồng hành giúp người trẻ khám phá bản thân - kiến tạo sự nghiệp"

Trải qua gần 7 năm từ việc Tư vấn cho bố mẹ thấu hiểu con cái, hàn gắn các mối quan hệ mâu thuẫn cho đến giúp người trẻ thành công trong sự nghiệp, tôi nhận ra nhu cầu bảo vệ những giá trị trong cuộc sống như cha mẹ muốn có quỹ học vấn cho con, vợ chồng trẻ muốn gầy dựng tài sản cho gia đình sung túc hay thậm chí những bạn trẻ trụ cột trong gia đình luôn mong muốn có được sự thành công nhất định, có được cuộc sống thịnh vượng và viên mãn. Nhận thấy được nhu cầu của thị trường, đánh giá được tiềm năng của lĩnh vực Phát triển cá nhân, cũng như tiềm năng thị trường rất rộng lớn, tôi dấn thân vào vai trò một nhà đào tạo về Nuôi dạy con, khám phá bản thân, đi tìm ý nghĩa cuộc đời, kinh doanh....và đạt được những thành tích mà bản thân cũng luôn lấy đó làm động lực. Vốn là người trẻ có mẹ qua đời vì bệnh hiểm nghèo, là người gánh trên vai áp lực tài chính của gia đình, và thế mạnh trong kiến thức đọc vị Khách hàng với công cụ Sinh trắc vân tay, tôi ý thức rõ được những khao khát của những người 35+ trở lên và đã giúp cho hằng trăm người có được công việc và thu nhập tốt, và làm gương cho con cái.

Và tới đây thì k cần phải nhìn Lê Thanh Thanh tôi là một Giám đốc Huấn luyện của một Tổ Chức Khởi Nghiệp, hay một người đã dẫn dắt hàng nghìn người đến thành công, hàng chục ngàn đứa trẻ được thấu hiểu đúng cách mà chỉ đơn giản là một Lê Thanh Thanh đam mê kinh doanh, đầy yêu thương, luôn muốn được phụng sự những người có duyên gặp gỡ trong đời, và mong muốn dùng công cụ MỤC TIÊU - TƯ DUY - NĂNG LỰC mà tôi đã may mắn đúc kết được để giúp bạn tìm ra và sống với sứ mệnh của chính mình dễ dàng hơn, từ đó giúp bạn chinh phục được những mục tiêu của bản thân.

Chào đón tôi nhé, tôi là Lê Thanh Thanh!